Máy bơm tõm tsurumi và những ứng dụng trong khai thác khoáng sản và nước thải

http://giamaybomnuoc.com Máy bơm chìm hay còn gọi là máy bơm tõm ở thị trường việt nam dùng các sản phẩm nhập khẩu như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn quốc. Với các hãng bơm khác nhau như: Shinmaywa, Ebara, Matra, Pentax và đặc biệt là tsurumi của Nhật Bản là thương hiệu nổi bật nhất hiện nay.

Tại sao bơm tsurumi lại nổi tiếng đến vậy và ứng dụng như thế nào trong kinh tế, công nghiệp ra sao??

Ứng dụng  của máy bơm Tsurumi trong cuộc sống hiện đại

Tsurumi là thương hiệu nổi tiếng về máy bơm chìm hàng đầu, xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1960 ở Nhật, xuất hiện ở châu Á vào năm 1970 và sau đó là tại Hoa Kỳ và châu Âu trong những năm 1980. Hiện nay, máy bơm Tsurumi được sử dụng rộng rãi và phối biến trên toàn thế giới.  Dưới đây là một ứng dụng của bơm Tsurumi.

Ứng dụng  bơm tsurumi Nhật trong hệ thống xử lý nước thải 

Máy bơm tsurumi được sử dụng trong các nhà máy, hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt trong thành phố, hệ thống xử lý nước thải các nhà máy sản xuất chế biến, công nghiệp. Các dòng model bơm nước thải như KTZ, B, PU, U, C

  • Dòng B: Là dòng được thiết kế với việc ưu tiên lưu lượng, đây là dòng có lưu lượng cao nhất và cột áp thấp trong các dòng.
  • Dòng C: Là dòng có bộ phận cánh cắt thích hợp với môi trường xử lý nước thải có rác tránh bị kẹt cánh bơm. Đây là dòng bơm ưu tú trong các bơm của hệ thống xử lý nước thải.
  • Dòng PU: Dòng có thân bằng inox304 cũng như tay cầm và cánh bơm là plastic chống ăn mòn axit thích hợp với môi trường ăn mòn.

Ứng dụng bơm bùn trong công nghiệp xây dựng 

Máy bơm Tsurumi dùng để bơm nước hút bùn, bơm nước hố móng trong các công trình xây dựng, giao thông như nền móng. Máy bơm này được sử dụng phổ biến, giúp tiến độ thi công công trình đúng tiến độ trong mùa mưa bảo. Đây là dòng máy bơm được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất bởi giá cả hợp lý và hiệu quả làm việc cao. Model dòng sản phẩm bơm hút bơm hố móng như KTZ, KRS, KTV, LB, LH, ..

 

  • Dòng KTZ dòng chuyên cho hố móng xây dựng, hố móng thủy điện với ưu điểm là lưu lượng cao phù hợp với mục đích sử dụng.

 

  • Dòng KRS được thiết kế được biệt hơn với cánh khuấy chuyên dùng cho môi trường khắc nghiệt chủ yếu môi trường bùn đặc, chiếc bơm này phát huy được tính năng kỳ diệu của nó.
  • Máy bơm dòng nhỏ là dòng HS, HSZ chuyên cho nước thải sinh hoạt với công suất 0.4kW và 0.75kW với dòng có phao và không phao. Họng xả là 25inch, có thể thả tõm vào các hệ thống bể phốt cho gia đình.

Ứng dụng để khai thác mỏ của bơm tõm 3 pha

Máy bơm sẽ đặt chìm để bơm nước tại các mỏ khai thác kim loại. Đối với những dòng bơm này thân bơm và cánh bơm được thiết kế bằng inox hoặc gang không gỉ, chịu được sự ăn mòn oxi hóa với hóa chất trong môi trường đặt bơm. Phải kiểm tra cẩn thận xem bơm có bị dò gỉ điện và máy bơm hoạt động an toàn không rồi ms đặt bơm xuống hố. Đối với dòng bơm dùng để khai thác được thiết kế thêm thiết bị chống cháy nổ dùng trong hầm lò với các dòng model CX, UX, BX, KRS, LHW, GSZ, ….

Đây là những model máy bơm tõm 3 pha ( Xem tại đây ) để sử dụng tùy theo mục đích sử dụng của người dùng.

Cần tư vấn chi tiết dòng bơm bạn cần sử dụng hãy liên hệ

 

CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ

238 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0124.761.8888

Email: kinhdoanh8@csvietnam.com