Sống tại dự án Vincity ra sao

Dự án VinCity có vị trí tọa lạc ngay trung tâm quận 7 và quận 9. Khu vực được đánh giá là đắc địa bậc nhất thành phố khi nằm tại cửa ngõ phía Đông và Nam thành phố. Căn hộ Vincity với vị trí chiến lược này ngoài lợi ích nằm ngay trên hướng phát triển đô thị, VinCity còn được kết nối dễ dàng với các khu vực xung quanh như: trung tâm quận 1, quận 2, quận 4, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, … nhờ các tuyến đường huyết mạch xung quanh dự án.

Vị trí Empire Cityvị trí Diamond Island ở đâu đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, dự án Empire City của Anphaland nằm trung tâm quận 9. còn dự án Diamond Island tại trung tâm quận 2.

can ho chung cu vincity bds dai chung

Vị trí dự án căn hộ chung cư Vincity

Đến với dự án căn hộ VinCity bạn sẽ được tận mắt thấy được các tiện ích đẳng cấp của dự án căn hộ VinCity ngay bên dưới căn hộ của mình, tất cả các tiện ích từ chăm sóc sức khỏe đến các dịch vụ phục vụ cuộc sống hàng ngày như: phòng tập Gym – yoga, hồ bơi tràn bờ hiện đại, khu chạy bộ quanh dự án, khu nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại, spa làm đẹp, bệnh viện đa khoa, siêu thị tiện lợi, sân tennis, trường học liên cấp, … đều được xây dựng phục vụ nhu cầu sống của cư dân. Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu vực dân cư sầm uất của thành phố nên các tiện ích ngoại khu được trang bị đầy đủ và cao cấp so với nhiều khu vực khác như: trường học các cấp, bệnh viện đa khoa, sân bay, siêu thị, trung tâm thương mại, …

Với kinh nghiệm từ hàng loạt căn hộ cao cấp thành công, dự án VinCity đã cho ra đời  với thiết kế tinh tế, các căn hộ được thiết kế vuông vức, được bài trí khoa học tận dụng tối đa diện tích mang đến không gian thông thoáng. Đặc biệt các view nhìn từ căn hộ có thể khiến cho cư dân được tận hưởng một Sài Gòn hoa lệ mà ít dự án nào có được.

Được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp vượt trội cả về vị trí, kết cấu thi công, tiện ích, thiết kế so với các dự án cùng khu vực. Với giá cả vừa phải, bạn sẽ không phải đắn đo khi chi trả để sở hữu cho gia đình mình một căn hộ tại dự án căn hộ VinCity, nơi đây sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống trong mơ chất lượng, cao cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339