Cập nhật tiến độ thi công mới nhất về Dự án Millennium

năm 2019 được đánh giá là 1 năm thành công của thị trường bất động sản, từ phân khúc đẳng cấp của đến phân khúc trung bình. Theo nhận định của các chuyên gia, năm tới thị trường vẫn tiếp tục tăng trưởng bền vững; nhưng sẽ hướng tới nhiều hơn về giá trị sống thực cho khách hàng. Các dự án chung cư tọa lạc trung tâm, có thiết kế tốt sẽ luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Millennium

Khu căn hộ chung cư hạng sang Millennium đô thị cao cấp

Kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển Pháp và Á Đông, dự án chung cư hạng sang Millennium đem đến 1 hơi thở đương đại lúc kết hợp đường nét sang trọng tối giản của kiến trúc cổ điển và nét duyên dáng của kiến trúc địa phương, như mái ngói dốc truyền thống, cửa kính hai lớp nhiệt đới hóa, vòm và ban công cong nhẹ nhàng, cùng các họa tiết trang trí Á Đông mềm mại. Các chủ nhận ưu chuộng phong cách kiến trúc tân cổ điển phương Đông sẽ tìm thấy sự làm hài lòng trong những căn hộ chung cư độc đáo này. Ngoài ra, từ Millennium chúng ta có thể kết nối các quận 1, Quận 9, Quận 7, quận 2, quận 5 và Quận 8 bằng đường Bến Vân Đồn, Khánh Hội, Nguyễn Tất Thành … rất nhanh chóng. Đến năm 2020, lúc tuyến Metro Metro Bến Thành – Suối tiên đi vào hoạt động sẽ càng rút ngắn thêm thời gian kết nối từ dự án chung cư đến các khu vực trung tâm của thành phố.

căn hộ Millennium Quận 4 là 1 tổ hợp những căn hộ giá rẻ, trung tâm mua sắm chất lượng cao, khu biệt thự liền kề. Ngoài ra, dân cư còn được hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế, sẽ đem đến cho bạn 1 đời sống trọn vẹn và an lành hơn. Một điều chẳng thể thiếu lúc nhắc đến các tiện ích đẳng cấp tại Dự án Millennium đó chính là hệ thống giáo dục quốc tế tại khu đô thị này. Với hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông cùng hệ thống giáo dục danh tiếng Anh Quốc (BIS), đảm bảo các cư dân nhí sẽ được phát triển toàn diện về thể chất, trí lực và tinh thần. Các em còn được vui chơi giải trí tại công viên Khủng Long với nhiều trò chơi thú vị, bổ ích, giúp các em đỡ căng thẳng sau những giờ lên lớp.

Dự án Millennium khu hiện đại

Ngoài địa điểm đắc địa, Millennium còn sở hữu 1 điểm cộng nữa về thiết kế căn hộ cao cấp. Với 650 căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh với tất cả các phòng đều đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Cách bố trí các phân khu chức năng rất hài hòa, tận dụng đươc các dao động không gian. Dự án căn hộ hạng sang có khuôn viên cây xanh và hồ bơi 4 mùa được bố trí trên tầng sẽ đảm bảo 1 đời sống tiện nghi tại vị trí chiến lược bậc nhất tại khu đô thị mới của TP.HCM. Hầu như ở mọi gia đình, phòng khách là nơi đầu tiên được đầu tư thiết kế, cải tạo vì nó được coi như bộ mặt của gia chủ. Phòng khách được bố trí dễ làm với gam màu chủ đạo là màu nâu trầm của gỗ, tạo cảm giác ấm cúng và bình yên cho gia chủ tiếp khách. Phòng khách với loggia rộng, thiết kế cửa kính lớn, đón được hết không khí cũng như ánh sáng vào trong căn hộ cao cấp. Phía ngoại khu là dao động không gian để gia chủ trang trí tiểu cảnh hoặc trồng các giàn cây leo đẹp mắt.

Nghiên Cứu Thông tin Dự án Millennium tại: https://canhomillennium.edu.vn/bat-dong-san/

So với mức giá sơ cấp, giá thứ cấp trung bình tại các quận nội thành vẫn cao hơn từ 1,1 đến hai lần. Trong lúc đó, nhờ các dự án chung cư đẳng cấp mới mở bán trong quý, giá sơ cấp tại các quận ngoại thành cao hơn nhiều so với giá thứ cấp. Điều này được hứa hẹn sẽ giúp đẩy giá thứ cấp của các dự án chung cư tại các quận ngoại thành lên cao hơn trong những quý sắp tới. Hiện tại đã có mặt bằng chính thức Dự án Millennium, khách hàng và NĐT để ý có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận mặt bằng cũng như cập nhật tin tức mới nhất về thời điểm mở bán Dự án Millennium mới nhất từ chủ đầu tư qua form dưới đây.

Tham khảo bởi: Millennium bến vân đồn
0913.756.339