Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê The Park Avenue công viên dọc sông tăng giá trị

Cho thuê chung cư The Park Avenue rộng 71m2 – 77m2 đang được kí gửi cho thuê là phương pháp về chỗ ở dành cho các gia đình nhỏ. Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, 2WC, thiết kế đẹp, hiện đại theo xu hướng mở, nhấn mạnh sự trang nhã, tinh tế. Phòng ngủ, phòng khách đều có mặt kính cao cấp, hướng sáng tốt, giúp chung cư rộng và thoáng hơn. Nhờ địa điểm đẹp, tầng vừa Cho thuê chung cư The Park Avenue nên chung cư sở hữu hướng nhìn lý tưởng, view sông saigon không bị che chắn, tạo cảm giác gần gũi, hài hòa cùng thiên nhiên.

The Park Avenue

Cho thuê chung cư The Park Avenue công viên dọc sông

Vị trí của Chung cư hạng sang The Park Avenue cho thuê cũng được đánh giá là thông thoáng nhất phía Tây Bắc Tp. Hồ Chí Minh khi nằm mặt tiền đường đường 3 tháng 2, cư dân nội khu sẽ được trải nghiệm diện tích rộng lớn, và được trải nghiệm những tiện ích danh tiếng hội tụ trọn vẹn ngay tại nơi mà mình sinh sống. Trở thành quý cư dân của Cho thuê chung cư The Park Avenue , quý vị sẽ không còn phải lo sẽ đi làm muộn giờ hay đưa con đi học muộn nữa bởi quanh dự án chung cư là tổ hợp những tuyến đường cao cấp sẽ góp phần mang đến 1 hệ thống giao thông thuận tiện cho cư dân của dự án căn hộ chung cư. Những tuyên đường góp phần vào lợi thế này có thể kể đến như đường 3 tháng 2, Lê Đại Hành, Nguyễn Chí Thanh. Không chỉ được đánh giá là hệ thống sắp xếp khoa học, những tuyến đường này còn có diện tích mặt đường khá lớn, bởi quý cư dân của dự án chung cư hoàn toàn không phải lưỡng lự về vấn đề tắc đường.

Cho thuê chung cư The Park Avenue là 1 tổ hợp những căn hộ cao cấp, trung tâm mua sắm chất lượng cao, khu biệt thự liền kề. Ngoài ra, dân cư còn được hưởng hệ thống tiện ích cao cấp đạt chuẩn quốc tế, sẽ mang đến cho bạn 1 cuộc sống trọn vẹn và an lành hơn. Ra mắt Chung cư hạng sang The Park Avenue cho thuê là hiện thực hóa giấc mơ có chung cư , nhà vườn cho giới người mua trung lưu khi đưa ra tầm giá hợp lý trong khu vực, hơn nữa, mang số lượng không nhiều chỉ 600 căn hộ chung cư, Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê The Park Avenue được đánh giá là dự án chung cư mang tính thanh khoản cao, được “lòng” quý vị và thích hợp sở hữu năng lực tài chính của tất cả hộ gia đình và tư nhân có mức lương bổng nhàng nhàng , song vẫn chắc chắn cung ứng cho quý vị cơ sở vật chất và chuỗi luôn tiện ích chất lượng cao như: hồ điều hòa, bể bơi, sân thể thao, vườn hoả hồng , quảng trường nước….

Căn hộ cao cấp cho thuê The Park Avenue tăng giá trị

Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê The Park Avenue không chỉ là 1 “Xứ sở thanh bình” với những Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê The Park Avenue đẹp và sang trọng mà nơi đây còn có đầy đủ các hạng mục công trình tiện ích và cao cấp của 1 KĐT đặc biệt hiện đại, phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu thụ hưởng cuộc sống thượng lưu của cư dân. Sở hữu khu đất vàng 8.937,4 tại trung tâm Quận 11 (Tp. Hồ Chí Minh), Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê The Park Avenue được Novaland Group dành hơn 60% diện tích đất để xây dựng hạ tầng giao thông, tiện ích công cộng và công viên cây xanh chỉ để cho cộng đồng cư dân. Nhờ ưu thế vị trí chiến lược và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án chung cư đã lôi kéo sự để ý lớn từ thị trường ngay từ những ngày đầu tiên đến nay.

Tìm hiểu thêm cách dự án cho thuê căn hộ tại quận 11 để cho quý vị nắm bắt thêm về giá các chung cư tại quận 11

Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê The Park Avenue trông mong trở thành điểm đến an cư và đầu tư của những công chức, trí thức, doanh nhân thành đạt danh tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh, kiến tạo nên 1 cộng đồng văn minh, đẳng cấp. Tại đây, những giá trị truyền thống được CĐT và cư dân giữ gìn qua vô vàn sự kiện, lễ hội truyền thống…Hoạt động cộng đồng cũng chính là cơ hội để cư dân Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê The Park Avenue giao lưu, gắn kết tình cảm và xây dựng cộng đồng hiện đại, văn minh… Theo dự định thì tất cả những thiết bị nội thất của Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê The Park Avenue sẽ được nhập khẩu từ những thương hiệu danh tiếng với các vật liệu thân thiện với môi trường, không thấp nước và không dễ bị phai màu theo thời gian. Chắc chắn Sau thời điểm công bố Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê The Park Avenue, sẽ rất nhiều quý vị muốn trở thành chủ sở hửu của 1 trong những căn hộ chung cư hạng sang tại dự án căn hộ chung cư. Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết về từng sản phẩm dự án.

Xem thêm

0913.756.339