Căn hộ chung cư Oyster Gành Hào Trong cuộc đua nhà ở cao cấp

Là nhân tố uy tín chắc chắn công đoạn thi công và giá trị của dự án, CĐT luôn là vấn đề được NĐT và quý khách hàng quan tâm nhất là tại các dự án chung cư cao cấp. Một trong những dư án đang nhận được sự quan tâm rất lớn trong thị trường bất động sản hiện nay là dự án Oyster Gành Hào dự án chung cư cấp cao có vị trí số số 82 Trần Phú, phường 5, TP.Vũng Tàu một trong những tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất hiện nay.

Oyster Gành Hào

Căn hộ chung cư Oyster Gành Hào thiên đường mua sắm thời thượng nhất ngay trong lòng thành phố

dự án Oyster Gành Hào thể hiện sự thích nghi của kiến trúc đương đại địa cầu vào điều kiện khí hậu và văn hóa bản địa, tạo nên sự giao thoa lý tưởng của phong cách kiến trúc phương Tây trên nền thẩm mỹ Á Đông. Căn hộ chung cư Oyster Gành Hào tạo lạc tại số 82 Trần Phú, phường 5, TP.Vũng Tàu, đây là một trong những vị trí chiến lược đẹp nhất TP.Vũng Tàu là một trong những sản phẩm ưu tú tiếp theo của Vietpearl Group trong năm 2019 trên thị trường Bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu. Mang giá trị cốt lõi và định hướng phát triển cho dòng sản phẩm bất động sản hệ sinh thái xanh và các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe nhằm thực hiện sứ mệnh mang đến một “miền đất hạnh phúc vẹn tròn” cho các gia đình Việt. Chủ đầu tư Căn hộ chung cư hạng sang Oyster Gành Hào Vietpearl Group đặt chất lượng sản phẩm – chất lượng sống của cư dân là nhân tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững và trường tồn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Concept rừng trong phố cùng 66 tiện ích mang tới đời sống gần gũi tự nhiên cho cư dân tương lai: Vườn cầu vồng, bể bơi bốn mùa, tenis, gym, spa, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm mini được tích hợp đầy đủ khép kín ngay tại dự án.Với rất nhiều tiện ích do vậy dự án Oyster Gành Hào sẽ mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí.

Căn hộ chung cư Oyster Gành Hào một biểu tượng văn hóa lâu đời của Bà Rịa – Vũng Tàu

Với tiêu chí đầu tư và xây dựng một sản phẩm dẫn đầu cho tương lai, dự án Oyster Gành Hào được tiến hành những công nghệ, kỹ thuật và mô hình nhà ở, KĐT mới nhất trên thế giới, tạo nên một không gian sống xứng tầm đẳng cấp, thích hợp với nhu cầu của quý khách hàng đồng thời cũng thích hợp với thời tiết và địa hình, cơ sở hạ tầng tại đây. Một không gian sống được chăm chút tỉ mỉ và cẩn trọng nhất tại Căn hộ chung cư Oyster Gành Hào. Diện tích các chung cư cũng rất phong phú từ 33 m2 đến 92.91m2, để cho các cư dân muốn sở hữu căn hộ trong Căn hộ chung cư Oyster Gành Hào có thể chọn lựa được chung cư hợp lý thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình .

Nghiên Cứu Thông tin Căn hộ chung cư Oyster Gành Hào tại: can ho mau oyster ganh hao

Hiện nay, Căn hộ chung cư Oyster Gành Hào đã được CĐT Vietpearl Group chuẩn bị và rục rịch công bố chính thức. Chắc chắn với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của CĐT cho dự án chung cư cùng sự ủng hộ, hứa hẹn và đồng ý của khách hàng, đây sẽ là dự án chung cư thành công, đem lại một sản phẩm cao cấp xứng tầm với những triết lý và xu hướng mới cho đời sống toàn diện, đời sống phát triển lâu dài cho cả tương lai và thế hệ mai sau một phương pháp tốt nhất. Sang trọng trong các thiết kế, cao cấp trong các dịch vụ, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tình, chu đáo và tâm huyết qua các dịch vụ lúc trở nên cư dân Căn hộ chung cư Oyster Gành Hào. Mặc dù chưa được công bố chính thức, nhưng hiện nay, theo thông tin chuẩn bị từ chủ đầu tư, Căn hộ chung cư Oyster Gành Hào sẽ là tòa căn hộ đầu tiên được công bố với 284 căn hộ cao cấp cao cấp, diện tích đa dạng, có các căn từ một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ, đem tới cho quý khách hàng nhiều sự chọn lựa thích hợp với như cầu sử dụng và tài chính của gia đình mình.

Xem thêm thông tin

Trích bởi: Millenium quận 4
0913.756.339