Căn hộ ở dự án Sunwah Pearl có giá cung cấp như thế nào?

Có mức vốn đầu tư 100% từ nước ngoài, Sunwah Pearl là dự án thứ ba mà tập đoàn Sunwah Group đầu tư vào Việt Nam sau Sunwah Tower, Sài Gòn Pearl. “Chất lượng” là yếu tố hàng đầu khi xây dựng dự án Sunwah Pearl. Sở hữu uy tín, sự lớn mạnh của chủ đầu tư dự án, người tiêu dùng hoàn toàn an tâm và đặt niềm tin vào tiến độ dự án, vào quý 4 năm 2019 căn hộ sẽ được bàn giao đến tận tay nhà đầu tư.

D án Jamila có vị trí đắc địa, ngay tại mặt tiền đường Song Hành cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, nằm ngay nút giao Đỗ Xuân Hợp. Từ bán căn h Jamila, cư dân dễ dàng di chuyển qua quận 2, thành phố mới Thủ Thiêm hay trung tâm quận 1 và chỉ cần 15 phút di chuyển, cư dân có thể đi đến trung tâm quận 7 hay Phú Mỹ Hưng…

Dự án Vn Phúc được bao quanh 3 mặt sông Sài Gòn có chiều dài khoảng 3,4km, dọc bờ sông là công viên cảnh quan. Tại trung tâm của dự án Vạn Phúc Riverside là công viên giải trí với diện tích 21,5ha, trong đó có hồ cảnh quan rộng 16ha mặt nước là nơi diễn ra những màn nhạc nước đầy sắc màu nghệ thuật, xung quanh hồ là công viên nước ngoài trời lớn nhất khu vực.

Tong quan sunwah pearl

Các điểm vượt trội của căn hộ Sunwah Pearl:

Không gian căn hộ và môi trường sống rộng rãi, có diện tích căn hộ khá lớn từ 51 đến 124 mét vuông. Có 3 loại căn hộ để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn:

Căn hộ 3 phòng ngủ: 122 – 124 m2

Căn hộ có 2 phòng ngủ: 97 – 105 m2

Căn hộ có 1 phòng ngủ: 51 – 53 m2

Không chỉ vậy là những tiện ích vượt trội khác như nhà hàng sang trọng, hotel 5 sao, trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng đạt tiêu chuẩn cao hay khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể hình, spa cao cấp, hồ bơi… Có thể nói, các căn hộ Sunwah Pearl dường như đã đáp ứng được toàn bộ mong muốn nhà ở, môi trường sinh sống và giải trí của dân cư mà không phải di chuyển nhiều. Sunwah Pearl được đánh giá là một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống sung túc, ổn định của gia đình bạn và tương lai cho con em bạn.

Những căn hộ của Sunwah Pearl được xây dựng sang trọng, tinh tế với không gian rộng rãi từ phòng khách tới phòng bếp và cả các phòng ngủ đều tận dụng tối đa diện tích căn hộ, nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu “thẩm mỹ”. Đặc biệt, chủ đầu tư Sunwah Pearl rất quan tâm tới yếu tố phong thủy, do đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về yếu tố này. Những căn hộ Sunwah Pearl đều sở hữu phong thủy cực kỳ tốt, cụ thể là mặt nhìn ra sông Sài Gòn, lưng tựa núi, 4 hướng hút gió, hút tài lộc giúp dân cư ở tại đây có cuộc sống an lành, hưng thịnh, hoàn mỹ và bền bỉ theo thời gian.

Tất cả căn hộ của dự án Sunwah Pearl có giá bao nhiêu tiền?

Với những yếu tố về tiện nghi cao cấp, vị trí hoàn hảo đã trình bày ở trên, những căn hộ Sunwah Pearl được xem là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng cho nhiều gia đình. Tuy vậy, giá thành căn hộ mà chủ đầu tư đề ra lại chỉ vào khoảng 45-55 triệu/m2. Đối với mức giá này, căn hộ ở Sunwah Pearl rất phù hợp để gia đình chúng ta cải thiện cuộc sống.

Giá sơ bộ của những căn hộ như sau:

– Căn hộ có 1 phòng ngủ: 51 – 53 m2. Giá thành từ 2.5 – 2.8 tỷ/căn.

– Căn hộ 2 phòng ngủ: 97 – 105 m2. Giá bán từ 4.5 – 5 tỷ/căn.

– Căn hộ có 3 phòng ngủ: 122 – 124 m2. Giá cung cấp từ 6 – 7 tỷ/căn

Những căn hộ của Sunwah Pearl là nơi hội tụ những yếu tố tăng giá tốt cho bất động sản theo quan điểm xưa như ở gần sông, liền kề trung tâm đô thị, kế bên đường lộ. Sunwah Pearl là nơi an cư lý tưởng tuyệt vời cho mọi gia đình.

0913.756.339