Lý do gì Condotel Intercontinental Phú Quốc có thể phục vụ tối đa mọi yêu cầu của quý khách?

Với những dự án bất động sản, nhất là dự án khu resort thì mọi quy mô, cấu trúc, tiện ích của dự án cần phải hướng đến các đối tượng cực kỳ quan trọng đấy là khách hàng và nhà đầu tư. Với quý khách thì khu resort phải bảo đảm mang tới môi trường nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn, cao cấp nhất cùng những dịch vụ chuyên nghiệp; còn với nhà đầu tư thì dự án bất động sản này phải đảm bảo phát sinh lợi tức lớn, mang đến giá trị tài chánh cho nhà đầu tư. Click here xem ý kiến của khách hàng có thể nói Condotel Intercontinental Phú Quốc là 1 dự án sẽ đáp ứng tối ưu toàn bộ ích lợi cho các đối tượng quý khách hàng mà nó hướng đến.

Sở hữu vị trí đắc địa trên huyện đảo, Condotel Intercontinental Phú Quốc đã mau chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng và những nhà đầu tư. Triển khai xây dựng với mục tiêu mang đến một thiên đường resort, 1 điểm đến tuyệt đỉnh dành cho quý khách, dự án đã được chủ đầu tư chuẩn bị một chuỗi dịch vụ tiện nghi cao cấp, có thể phục vụ được tốt nhất đòi hỏi của khách hàng. Với mục đích hướng vào phân khúc quý khách thượng lưu, Condotel Intercontinental Phú Quốc là 1 tổ hợp đẳng cấp, trang trọng được đặt tại trung tâm du lịch của Đảo Ngọc. Dự án đã xây dựng 1 chuỗi tiện ích cao cấp gồm Spa, phòng tập thể hình, bể bơi, bar, trung tâm mua sắm, nhà hàng,…giúp quý khách hàng có các giờ phút nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình.

Sunwah Pearl được chủ đầu tư Sunwah Group quy hoạch và phát triển thành một khu phức hợp khép kín Ti đây, đa chức năng với hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, phong phú, dịch vụ hoàn hảo với mong muốn mang đến cho cư dân an sinh tại ban can ho Sunwah Pearl một cuộc sống hoàn mỹ, bền bỉ theo thời gian.

phoi canh condotel intercontinental phu quoc

Lúc đặt chân đến Condotel Intercontinental Phú Quốc, điều trước hết mà quý khách sẽ thấy chính là điều kiện sang trọng ở dự án. Không chỉ các căn hộ tòa nhà được kết cấu xa hoa, chuyên nghiệp mà hệ thống chuỗi dịch vụ tiện nghi tại dự án cũng đều được thiết kế theo phong cách đó. Từ nhà hàng bên bờ biển, Rooftop bar, khu phòng tập thể hình tới khu spa, dưới bàn tay tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu đều đem vẻ đẹp nguy nga, tinh tế tới mỗi đường nét. Nhất là, được đặt trên tầng thượng của tòa nhà, Rooftop bar sẽ là 1 địa điểm vô cùng thu hút dành cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, quý khách lúc tới với dự án còn được tận hưởng những tiện ích lý thú khác bên ngoài. Quảng trường biển sôi nổi, công viên theo chủ đề, các sailing club, waterfront,… hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những giờ phút vui chơi tuyệt vời. Đến với các tiện nghi này, quý khách hàng sẽ được tham dự những hoạt động sinh hoạt cộng đồng vui tươi, điều này sẽ mang đến các ký ức đẹp, khó quên. Đặc biệt phải nói đến ở đây là waterfront – 1 tổ hợp gồm có shophouse và chợ đêm đem đến tiện nghi mua sắm vô cùng lý thú cho khách du lịch.

Ngoài những tiện nghi cực kỳ giá trị, dự án bất động sản Condotel Intercontinental Phú Quốc cũng hứa hẹn mang đến lợi nhuận hấp dẫn và ổn định cho chủ đầu tư lúc mà lượng du khách tới Phú Quốc tìm kiếm những địa chỉ nghỉ ngơi vui chơi giải trí chuyên nghiệp không ngừng gia tăng qua các năm.

0913.756.339