Điểm mạnh của các dự án Khang Điền

Các dự án của chủ đầu tư Khang Điền đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khách hàng trên thị trường bất động sản. Bởi mỗi dự án của công ty Khang Điền đều tạo nên những sự khác biệt vô cùng hấp dẫn. Bài viết sau đây SaleReal sẽ cùng bạn đánh giá về các dự án Khang Điền.

Chi tiết thông tin chủ đầu tư Khang Điền tại video dưới đây:

Điểm mạnh của các dự án Khang Điền

Khang Điền là một trong những chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản, tập đoàn này đã và đang triển khai nhiều dự án có quy mô lớn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Một số điểm mạch của các dự án Khang Điền là :

du an khang dien

1.các dự án nhà phố Khang Điền ( nhà phố Khang Điền Quận 9 ) luôn xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như các dịch vụ tiện ích trước. Vì vậy, khách hàng có thể hình dung và cảm nhận được về không gian sống trong tương lai của mình để có thể quyết định xem dự án phù hợp với gia đình mình hay không. Đây cũng chính là ưu điểm hấp dẫn của các dự án Khang Điền mà không phải bất kỳ dự án nào cũng có được.

2.Tính pháp lý của dự án cũng được chủ đầu tư Khang Điền chú trọng. Vì vậy, chung cư Khang Điền hay biệt thự Khang Điền đều có pháp lý minh bạch. Đặc biệt, vấn đề pháp lý sẽ được hoàn thiện trước khi các dự án được mở bán. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các dự án của chủ đầu tư Khang Điền.

3. Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền là đơn vị có tiềm lực mạnh mẽ về kinh tế nhờ sự góp mặt của 2 cổ đông lớn với tiềm lực mạnh mẽ về tài chính là quỹ đầu tư Vinacapital và Prudential. Vì vậy nên các dự án của Khang Điền đều được đảm bảo thực hiện đúng tiến độ cũng như chất lượng cam kết với khách hàng.

4.Chủ đầu tư Khang Điền rất chú trọng trong việc xây dựng, phát triển hệ thống tiện ích dự án nhằm mang đến một không gian sống với đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết. Đặc biệt là sự kết hợp khéo léo giữa không gian cây xanh và mặt nước tạo nên không gian sống trong lành, mát mẻ và vô cùng thoáng đãng.

5.Căn hộ Khang Điền là kênh đáng để đầu tư bởi giá trị căn hộ thường có xu hướng tăng mạnh, đặc biệt là giai đoạn khoảng 6 tháng sau khi bàn giao. Bởi đây là thời điểm mà dân cư đã tập trung đông về đây sinh sống.

Nhược điểm của các căn hộ Khang Điền

Bên cạnh những điểm mạnh, những điểm hấp dẫn thì các dự án Khang Điền vẫn còn có những nhược điểm, những hạn chế nhất định như :

1.nếu so với mặt bằng chung của thị trường bất động sản thì các căn hộ Khang Điền luôn có mức giá bán cao hơn so với các dự án khác trong cùng khu vực. Tuy nhiên nếu xét về các yếu tố như chủ đầu tư, thiết kế, tiện ích thì những mức giá đó là hợp lý.

2.trong quá trình bàn giao các dự án của Khang Điền vẫn còn có những lỗi nhỏ. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã xử lý nhanh sau khi nhận phản hồi của cư dân. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua dự án của Khang Điền.

Với những thông tin mà SaleReal chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về các dự án của Khang Điền. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ Khang Điền để trải nghiệm những điều hấp dẫn, thú vị nơi đây mang lại.

0913.756.339