Công ty báo giá nội thất hiện đại hợp phong thủy

Công ty thi công nội thất tphcm là một trong những thương hiệu nội thất danh tiếng tại Việt Nam. Công ty xây dựng và trang trí nội thất doanh nghiệp tôi làm việc trên nhiều lĩnh vực như Tư vấn thiết kế các dự án kiến trúc, nội thất và xây dựng thi công các dự án đó theo yêu cầu khách hàng. doanh nghiệp tôi với sự uy tín của mình đã nhận sự tin tưởng từ các dự án lớn như Biệt thự, khu nhà phố, chung cư, văn phòng và là đối tác của nhiều công ty thiết kế và xây dựng hàng đầu Việt Nam.

Công ty báo giá nội thất hiện đại

Sau nhiều năm làm việc trong ngành từ năm 2009, Thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor được khách hàng tin tưởng, tín nhiệm là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công nộ thất và sản xuất nội thất hàng đầu tại nước ta. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm cùng với máy móc thiết bị hiện đại, phương châm kinh doanh rõ ràng, doanh nghiệp tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với yêu cầu khách hàng.

Hoàng Minh Decor

Nhờ có nguồn hàng đa dạng, nguồn nhân lực chuyên môn cao, công ty nội thất Hoàng Minh Decor luôn mang đến những thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa không gian, tiết kiệm chi phí. Hiện tại công ty cung cấp các mặt hàng nội thất từ Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190 trên khắp cả nước.

giá thiết kế nội thất xu hướng mới có đội ngũ nhân viên kinh doanh, thiết kế sáng lập, giàu kinh nghiệm và các kỹ thuật viên tâm huyết với nghề. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất gỗ và hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà tại Phú Mỹ Hưng, Công ty luôn nắm bắt được những xu hướng thiết kế mới không những đẹp mà còn phù hợp nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Hoàng Minh Decor

Sự tương phải trong màu sắc luôn mang lại sắc thái cá tính, độc đáo và giá trị lâu bền. Bạn có thể tạo dựng màu sắc của tường, sàn và trần nhà đối với màu của đồ nội thất. Hoặc dựa vào thiết kế kiến trúc để tận dụng ánh sáng và các khoảng không bên trong nhà.

Công ty báo giá nội thất hiện đại hợp phong thủy

Hoàng Minh Decor

Năm 2019, màu sắc mạnh mẽ, táo bạo được dự báo sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết. Các màu như xanh nany, đỏ thẫm và màu cam cháy sẽ mang lại cảm giác phấn khích cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ kết hợp chúng với những màu sắc dịu hơn hoặc trung tính như trắng, xám để tạo sự cân bằng.

Hoàng Minh Decor

Xem thêm >>> https://hoangminhdecor.com/thiet-ke-tham-my-vien/

Thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại hà nội hàng đầu về thiết kế nội thất, với 16 năm kinh nghiệm ở tất cả các dự án chung cư, biệt thự, nhà ở, khách sạn, nhà phố, văn phòng, liền kề, nhà ống hay kể cả là nội thất du thuyền, nội thất showroom,…..

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hê:
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com – Website: https://hoangminhdecor.com

0913.756.339