Hạ tầng giao thông ảnh hưởng tốt tại các dự án Quận 7

Quận 7 đang là một thu hút khá nhiều các chủ đầu tư bất động sản trong những năm vừa qua, tính từ thời điểm 2014 khu vực này đã được chào bán ra thị trường khoảng 34 dự án căn hộ cao cấp và nhận được những sự ủng hộ của khách hàng.

Để quý khách hàng có thể nhận biết được lý do tại sao các chủ đầu tư chọn Quận 7 là một khu vực tốt để triển khai các căn hộ Quận 7, thì hãy theo dõi những thông tin sau đây để có một cái nhìn khách quan hơn về dự án Quận 7 này nhé!

Tìm hiểu thêm về căn hộ Quận 7 tại video:

Hạ tầng giao thông ảnh hưởng tốt tại các dự án Quận 7

Với sự xuất hiện của các dự án lớn, mật độ dân cư tại khu vực Quận 7 cũng khá đông, tăng nhanh theo từng năm. Vì thế hạ tầng chính là một vấn đề thiết yếu và quan trọng nhất để có thể quyết định được sự lựa chọn của khách hàng cũng như giá trị bất động sản cho các nhà đầu tư.

Tại khu vực Quận 7 đang được triển khai khá nhiều các dự án lớn từ việc xây dựng và mở rộng các tuyến đường, một số tuyến đường mang tính trọng điểm, xây dựng hệ thống cầu để có thể kết nối các khu vực.

Một số dự án hạ tầng đang được triển khai hiện nay như:

Xây dựng nút giao Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, dự án này đã được khởi công vào cuối năm 2019 với nguồn vốn bỏ ra lên đến 830 tỷ đồng.

Một số hệ thống cầu như: Cầu Nguyễn Khoái – kết nối khu vực Quận 7 và Quận 4, cầu Phước Khánh – kết nối khu Nam Sài Gòn với tỉnh Đồng Nai, Cầu Thủ Thiêm 4 – kết nối Quận 7 và Quận 2,… dân cư sống tại các dự án chung cư Quận 7 sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển và đi lại của mình trong thời gian sắp tới.

Không chỉ thế, một số tuyến đường trọng điểm cũng đang được triển khai xây dựng như: Mở rộng tuyến đường Phú Thuận – kết nối dễ dàng hơn giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu phức hợp Mũi Đèn Đỏ, tuyến đường Bắc – Nam, Tuyến Metro Số 4 với nguồn vốn đầu tư lên đến gần 100.000 tỷ đồng để kết nối từ Quận 12 đến Quận 7, hứa hẹn sẽ mang đến một đô thị hoàn toàn mới trong tương lai không xa.

Tiện ích xung quanh căn hộ Quận 7 có gì nổi bật?

tien ich xung quanh can ho quan 7

Những dịch vụ và tiện ích đầu tiên mà quý khách hàng sẽ có thể thừa hưởng được khi sống tại các căn hộ cao cấp Quận 7 chính là từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tại đây đã được trang bị khá đầy đủ từ các tiện ích giải trí – vui chơi, học tập, giải trí, ăn uống,… với một không gian cực kỳ sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại Sài Gòn.

Tại đây có các khu trung tâm thương mại lớn như: SC VivoCity, Coopmart, Crescent Mall, Lotte Mart và Big C,…

Hệ thống bệnh viện uy tín như: Bệnh viện Quốc tế Pháp – Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Quận 7,…

Hệ thống trường học các cấp và các trường đại học nổi tiếng: Đại học RMIT, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Luật, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Nguyễn Tất Thành,…

Với những thông tin trên, SaleReal tin rằng các chung cư Quận 7 sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn để quý khách hàng sở hữu được một nơi sống hoàn hảo nhất.

0913.756.339