Nơi đầu tư tương lai phồn thịnh và chất lượng tại Khu căn hộ cao cấp Vista Verde

Hiện nay, giá nhà đất tại phía Đông thành phố không ngừng tăng cao, phía Đông thành phố còn thuộc vào top vị trí có giá đất đắt nhất Sài Gòn hiện nay, có thể xem như là quý hơn vàng. Vì thế rất nhiều NĐT lớn, tiềm năng, các nhà phát triển thị trường bất động sản đã quan tâm đến mảnh đất này và coi đây là nơi vị trí đắt địa nhất Sài Gòn để xây dựng các dòng sản phẩm nhà ở, nguồn cung ứng không bao giờ thừa đối với khách hàng, nhất là lúc mật độ dân cư tại lúc vực này ngày dần tăng cao. Là 1 chủ đầu tư luôn dẫn đầu xu hướng, nắm bắt mau chóng nhu cầu của thị trường, Tập đoàn capitaland đã cho triển khai Vista Verde Quận 2 tại mảnh đất phía Đông thành phố.

Vista Verde

Tiện ích danh tiếng trong các dự án căn hộ chung cư khu vực quận 2

Ngay từ vị trí đặt, cho thue can ho Vista Verde đã khẳng định là 1 cái tên danh giá, xứng đang phát triển thành sự chọn lựa của khách hàng. Trên thị trường bất động hiện nay không thiếu các sản phẩm căn hộ chung cư hạng sang, nhưng để có thể sở hữu 1 vị trí kim cương như Khu căn hộ cao cấp Vista Verde quả thực là điều không tưởng. cùng với vị trí mặt đường Đồng Văn Cống, dự án căn hộ chung cư còn giáp cận kề với hồ điều hòa rộng, giáp với vô số các tòa văn phòng lớn nổi tiếng, đem đến cho cư dân 1 sự tiện ích bên ngoài hiện đại và đầy đủ trộng thế, sự tiện lợi trong việc đi lại đến các cơ sở hạ tầng. Để tới ưu hóa lợi thế “Độc nhất vô nhị” của mình, đưa dự án chung cư hạng sang Vista Verde phát triển thành 1 tổ hợp căn hộ chung cư hạng sang ven hồ cao cấp quốc tế, Tập đoàn capitaland đã mời doanh nghiệp kiến trúc danh tiếng trên địa cầu tư vấn, thiết kế – Ong & Ong và chọn phong cách “sống xanh dương” mới nhất trên địa cầu cho Khu căn hộ cao cấp Vista Verde.

Đặc biệt, ngay trong nội khu dự án chung cư hạng sang Vista Verde quận 2, chủ đầu tư cũng trang bị đầy đủ các tiện ích chỉ để cho cư dân sinh sống tại dự án: trường mầm non, trung tâm thương mại hiện đại, nhà hàng sang trọng, phòng tập Gym, Yoga, bể bơi… chắc chắn đáo ứng đầy đủ nhu cầu sống, học tập, vui chơi giải trí mỗi ngày cho mọi cư dân. Nhờ thế mạnh về vị trí, cư dân sống tại dự án căn hộ chung cư có thể nhận được nhiều tiện lợi về giao thông, có thể mau chóng đi lại đến khu vực lõi của Sài Gòn. Đồng thời, sống tại dự án chung cư hạng sang Vista Verde cư dân còn có thể tận hưởng những tiện ích bên ngoài cao cấp nhờ tiện lợi về vị trí dự án.Trong đó, điểm nhấn nổi trội của Vista Verde Quận 2 lôi kéo đông đảo quý vị mua căn hộ chung cư hạng sang và chọn lựa sinh sống trong tương lai là công nghệ ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe, y tế. Cụ thể, dự án căn hộ chung cư đã đạt 4 tiêu chuẩn về nguồn nước sạch, môi trường, tiêu chuẩn phát triển sức khỏe thể chất và tiêu chuẩn phát triển sức khỏe tinh thần.

Yếu tố an toàn tại Khu căn hộ cao cấp Vista Verde

Thiết kế cho thue can ho Vista Verde hết sức linh hoạt với nhiều diện tích khác nhau, thích hợp với mục đích sử dụng của nhiều gia đình. Các căn hộ được bài trí theo phong cách Châu Âu hiện đại, thiết kế thông minh với hướng nhìn thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế căn hộ chung cư hạng sang thông minh với chất liệu tốt nhất chắc chắn cách nhiệt chống ồn chống bụi. Bên cạnh đó hệ thống căn hộ chung cư hạng sang còn được điều khiển bằng hệ thống smart home thông minh, lúc sở hữu căn hộ chung cư hạng sang tại đây đều có thể điều khiển theo kịch bản thông minh như hệ thống chiếu sáng, bình nóng lạnh, điều hòa, tivi, quạt ios, máy hút ẩm, camera an ninh, ….

Đọc thêm Khu căn hộ cao cấp Vista Verde tại: https://gkg.com.vn/ban-shophouse-quan-7/

Trong lúc các dự án căn hộ chung cư trong khu vực như dự án căn hộ chung cư quận 2 Feliz En Vista, Đảo Kim Cương, Waterina suites, One Verandah, Saigon Mystery Villas … …có giá bán trên 36tr/m2 thì Khu căn hộ cao cấp Vista Verde lại có mức giá bán thấp hơn nhiều. Chỉ với 3.5 tỷ/căn 02 phòng ngủ quý vị có thể sở hữu ngay 1 căn hộ 2PN tại dự án căn hộ. Dù có mức giá bán thấp hơn so với các dự án căn hộ chung cư trong khu vực. Nhưng Khu căn hộ cao cấp Vista Verde vẫn được tích hợp các tiện ích cao cấp như: khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, khuôn viên cây xanh… Sống tại Khu căn hộ cao cấp Vista Verde, cư dân sẽ được trải nghiệm tất cả những tiện ích cao cấp trên. Những ưu đãi Khu căn hộ cao cấp Vista Verde mới nhất dành cho 4 Block căn hộ chung cư hạng sang đã được chúng tôi cập nhật, quý vị muốn biết thêm tin tức dự án căn hộ chung cư có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được trọn bộ tài liệu và hướng dẫn chuyên sâu từ chuyên viên.

Trích bởi: Millenium quận 4
0913.756.339