Sống gần gũi với thiên nhiên tại Dự án chung cư Millennium

Dự án chung cư Millennium là một dự án nhà ở quy mô lớn tại quận 4 và được chắp cánh bởi Thảo Điền Inventments – một công ty đã có kinh nghiệm trong xây dựng các khu căn hộ cao cấp cao cấp. Hiển nhiên căn hộ Millennium Quận 4 là sự chọn lọc quá tuyệt vời cho quý khách tầm trung. Nếu bạn vẫn đắn đo suy nghĩ về sự chọn lọc này, chúng tôi hy vọng sau bài chia sẻ này, bạn sẽ có được câu trả lời thỏa đáng.

Millennium

Millennium quận 4 ngay tuyến metro

khu căn hộ chung cư cao cấp Millennium tọa lạc trên mặt đường Bến Vân Đồn trục đường của thành thị với mặt tiền. Đây đó là một trục đường giao thông huyết mạch và hình thành của Sài Gòn. Từ vị trí Dự án chung cư Millennium thì người dân có thể tiện lợi kết nối tới bất cứ nơi nào ở thành phố. Thêm vào đó, cũng dễ tiếp cận tới từng tiện ích và dịch vụ xã hội sẵn có ngày nay về trường học,các trung tâm y tế và siêu thị… Như vậy tất cả các nhu cầu thiết yếu của bạn và gia đình sẽ được đáp ứng vẹn toàn ở đây Dự án tọa lạc tại tọa lạc đẹp mắt tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn, quận 4. Vị trí này vừa mang ý nghĩa về mặt phong thủy, vừa tạo điều kiện tiện lợi cho việc di chuyển, kết nối của người dân. Nhờ giao thoa với nhiều tuyến đường chính trọng điểm cùng hệ thống hạ tầng cơ sở tiến bộ, từ đây, chúng ta có thể tiện lợi kết nối đến những quận kế bên và vị trí quan trọng trong thành phố với thời gian ngắn. Chẳng hạn, chỉ mất từ 10 đến 15 phút, chúng ta đã có thể đến Đại học Kinh tế Sài Gòn, bệnh viện, Cresent Mall, Công viên,… Sự tiện lợi trong vị trí tọa lạc là một trong những ưu điểm danh tiếng của dự án nhà ở phục vụ cho mục đích đầu tư.

Cảm nhận đầu tiên của quý khách lúc đến với căn hộ Millennium Quận 4 chính là một không gian trong lành, tươi mát của gió biển và màu xanh ngút ngàn của vườn cây, thảm cỏ. Một không gian đậm chất nghỉ dưỡng thích hợp với những quý khách cao cấp hiện nay, vừa yêu thích sự sang trọng vừa thích sự riêng tư. khu căn hộ chung cư cao cấp Millennium được thiết kế như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích nội khu cần thiết cho cuộc sống hiện đại của cư dân hiện đại. Có thể kể tới các dịch vụ tiện ích vượt trội của dự án nhà ở như: vườn nướng BBQ, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng tập gym, phòng tập yoga, khu spa, trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, sân tennis, sân golf,… Với mật độ xây dựng chỉ hơn 40%, còn lại diện tích được sử dụng để xây dựng các công trình tiện ích, không gian xanh, mang lại môi trường sống rộng rãi, tha hồ cho cư dân

Dự án Millennium không gian rộng

Điều đầu tiên khiến họ chú ý đến Dự án chung cư Millennium là môi trường sống cao cấp vượt trội thể hiện ngay rõ ở không gian phong cảnh thiết kế của tất cả dự án nhà ở. Với cách bố trí những khu vườn cây xanh,hồ nước, đưa lại không khí trong lành và mát mẻ cho dự án nhà ở. Không một dự án nhà ở nào trên thành phố có hệ thống kênh đào uốn lượn quanh tạo nên cảnh sắc như đang ở vùng trời châu Âu giống như Dự án chung cư Millennium. Hầu như ở mọi gia đình, phòng khách là nơi đầu tiên được đầu tư thiết kế, cải tạo vì nó được coi như bộ mặt của gia chủ. Phòng khách được bố trí không khó với gam màu chủ đạo là màu nâu trầm của gỗ, tạo cảm giác ấm cúng và bình yên cho gia chủ tiếp khách. Phòng khách với loggia rộng, thiết kế cửa kính lớn, đón được hết không khí cũng như ánh sáng vào trong căn hộ cao cấp. Phía bên ngoài là khoảng không gian để gia chủ trang trí tiểu cảnh hoặc trồng các giàn cây leo đẹp mắt.

Nghiên Cứu Thông tin Dự án chung cư Millennium tại: https://canhomillennium.edu.vn/cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-millennium/

Một nơi an lạc, một mái ấm gia đình hạnh phúc là điều cốt lõi trong tâm mà nhiều người mong ước. Nói đến Dự án chung cư Millennium dự án nhà ở nóng nhất phía quận 4 phía Nam Sài Gòn tọa lạc tại vị trí đường Bến Vân Đồn nằm ngay ven sông saigon. Được ví như hòn ngọc trai nằm gọn trong lớp vỏ quý hiếm. Nếu bạn đã từng đặt chân tới, hãy cảm nhận thực bằng đủ các giác quan của chính mình, cảm giác không khí rất yên bình, trong lành… vị trí sống hòa mình với thiên nhiên mang lại nhiều lương bổng về sức khỏe và trí tuệ nếu bạn là người chú ý về hiện đại sống thì nó thực sự không thể chối từ. Lựa chọn địa thế Vàng Dự án chung cư Millennium triển khai dự án nhà ở có sự kết hợp tuyệt vời về mặt giao thông và môi trường cho nên không xẩy ra gì lạ lúc ngay từ lúc triển khai Dự án chung cư Millennium Thảo Điền Inventments đã tạo được sức hút mạnh mẽ đến như vậy. Với vị trí này, việc kiến tạo một cuộc sống hiện đại tiện ích đã không còn là điều xa vời với các hộ gia đình trẻ.

Xem thêm thông tin

Tham khảo bởi: Millennium quận 4
0913.756.339