Venezia Beach đất nền nằm bên cạnh sông khu đất vàng

Bất chấp việc vô vàn dự án nhà phố cao cấp đô thị sinh thái liên tiếp ra đời trong bối cảnh thị trường đang có nguồn cầu mạnh như hiện nay, DRH Holdings vẫn giữ được vị thế quốc lộ 55 và là dự án nhà phố cao cấp được ưa chuộng uy tín của khách hàng.Với việc sở hữu vị trí vàng phong cách thiết kế độc đáo không gian sống xanh gần gũi với môi trường thiên nhiên Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55 đang tạo nên 1 làn gió mới cho thị trường bất động sản khu vực Bình Thuận .Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi xuống tiền vào dự án.

Venezia Beach

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang triển khai: https://reviewland.vn/du-an/dong-nai/khu-tai-dinh-cu-loc-an-binh-son

Venezia Beach quốc lộ 55 nằm bên cạnh sông

đất nền nhà phố và biệt thự Venezia Beach tuy là ra đời muộn hơn nhưng bù lại địa điểm của dự án nhà phố cao cấp này khó có dự án nhà phố cao cấp nào cùng phân khúc có thể so sánh được. Ưu điểm vượt bậc của dự án nhà phố cao cấp nằm ở địa điểm tiện lợi giao thông: từ dự án nhà phố cao cấp có thể tiện lợi di chuyển vào trung tâm thành phố, khu vực Bắc Bình, Đức Linh, Hàm Tân, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Phú Quý, Tánh Linh, Tuy Phong., nằm gần bến xe Bình Thuận , đường cao tốc và tuyến đường thẳng dẫn tới Sân bay. Đồng thời dự án nhà phố cao cấp nằm tại trung tâm các khu tiện ích khác như Trung tâm mua sắm cao cấp, bệnh viện, trường học, đại học, các trung tâm vui chơi giải trí… dự án đất nền Venezia Beach quốc lộ 55 là Nhà phố Bán nhà kế cạnh trả góp được nhận định cao với địa điểm tiện lợi, qui mô hiện đại cùng tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu dân cư quốc lộ 55.

Hệ thống tiện ích nội khu sang trọng cao cấp được trang bị đầy đủ các khu mua sắm thời trang, khu tập Gym, Yoga, khu ẩm thực ăn uống, bể bơi, hệ thống trung tâm mua sắm nhộn nhịp và sang trọng, kết hợp với hệ thống cây xanh rộng lớn đây quả thật là 1 hệ thống tiện ích tuyệt vời trong 1 không gian tuyệt vời mà bạn không thể nào bỏ lỡ tại Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55. Tiện ích hiện đại và sang trọng, đầy đủ của đất nền nhà phố và biệt thự Venezia Beach không chỉ đem đến 1 đời sống toàn diện đơn thuận, thiện lợi cho khách hàng, mà còn là nơi sẽ đem lại những giá trị sống thời thượng, khẳng định cao cấp lẫn sự khác biệt trong không gian sống của giới thượng lưu. Vì thế, những tiện ích hiện đại và tuyệt vời nhất cũng được đầu tư và xây dựng tại nội khu dự án nhà phố và biệt thự, trông mong 1 đời sống đầy khác biệt, đúng như trông mong của khác hàng khi chọn lọc Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55.

Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Venezia Beach quốc lộ 55 khu đất vàng

Điểm cộng tiếp theo cho dự án đất nền Venezia Beach quốc lộ 55 chính là phong cách thiết kế Tân cổ điển. Chủ đầu tư đã biết cách vận dụng sự sáng tạo của mình để vừa đem đến giá trị sống hiện đại những vẫn vương lại giá trị trong phong cách sống truyền thống. Nhờ vậy, không gian sống bên trong Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55 cực kỳ tuyệt vời cho đời sống trẻ của những cư dân tương lai. Theo đó, các biệt thự và nhà phố có diện tích nhỏ, từ 100-300m2 thiết kế linh hoạt và thông minh, đáp ứng nhu cầu sinh sống an cư và làm việc cùng nhau đồng bộ.

Giá bán là 1 lợi thế khi bạn mua Đất nền, bảng giá Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55 so với nhiều đất nền biệt thự và nhà phố trong khu vực hiện đang có mức giá mềm nhất. Chính sách tư vấn quý khách từ chủ đầu tư cực tốt. Thanh toán linh hoạt theo từng giao đoạn. Với hệ thống tiện ích ngoại khu tuyệt vời hệ thống tiện ích nội khu sang trọng cao cấp được trang bị ngay bên trong dự án nhà phố cao cấp cho nên Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55 trông mong sẽ đem đến cho bạn 1 không gian sống trong lành đầy thơ mộng tràn ngập sắc xanh sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi để tận hưởng 1 đời sống hưởng thụ thực sự. Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55 xứng đáng là nơi an cư lạc nghiệp tuyệt vời cho gia đình bạn.

Trích dẫn: Căn hộ Millenium

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339