Khu căn hộ Charmington Iris quận 4 môi trường tốt nhất sống đích thực

Dịp này, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa căn hộ sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ CĐT. Với lịch thanh toán linh hoạt, CĐT kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian dự định tài chính để chọn lọc không gian sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp Chung cư Charmington Iris quận 4 . căn hộ Charmington Iris môi trường tốt nhất

Charmington Iris

Nghiên cứu thêm cho thuê quận 4

dự án de la sol quận 4, tôn thất thuyết, phường 1 quận 4, hồ chí minh sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối Quận 1, Quận 2, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 7 và Phú Mỹ Hưng đó chính là Tôn Thất Thuyết, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của khu căn hộ Charmington Iris quận 4 sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và Chung cư Charmington Iris quận 4 đã làm được điều này. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Quận 4 khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ chung cư Charmington Iris đó chính là hệ thống tiện ích. Ở đây có đủ các trung tâm thương mại, các nhà hàng sang trọng, trường học, các dịch vụ y tế, sức khỏe và làm đẹp…v.v.. tất cả mọi nhu cầu của dân cư đều được đáp ứng trọn vẹn ngay trong khu vực. Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. chung cư Charmington Iris mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.

Không chỉ nắm giữ thế mạnh về phân khúc nhà liền kề, nhắc tới Sacomreal khách hàng cũng sẽ nghĩ ngay đến những dự án căn hộ trước đây và đương nhiên Chung cư Charmington Iris quận 4 cũng không nằm ngoài xu thế đó. Thừa hưởng tinh hoa từ những dự án đi trước, Chung cư Charmington Iris quận 4 dự kiến cũng có lối kiến trúc hiện đại mang phong cách Châu Âu. Bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê khu căn hộ Charmington Iris quận 4 được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại khu căn hộ Charmington Iris quận 4. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1.7 tỷ /căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Mọi thông tin chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0915 916 915

Xem thêm thông tin

0913.756.339