Millennium đẹp và vững trãi giữa trung tâm Sài Gòn

Millennium Bến Vân Đồn toạ lạc tại số mặt đường Bến Vân Đồn đây là dự án chung cư tổ hợp chung cư và siêu thị đạt chuẩn quốc tế và căn hộ hạng sang. Millennium hội tụ những yếu tố ưu việt không chỉ về vị trí, tiện ích ngoại khu mà còn về thiết kế. Các căn hộ cao cấp tại dự án chung cư được thiết kế tận dụng tối đa các tiện ích với các thiết bị hiện đại, nội thất đẳng cấp và có chất lượng cao.

Millennium

Millennium căn hộ mơ ước

Cùng với vị trí kim cương ven hồ điều hòa trung tâm rộng, các cư dân tại tiểu khu khu căn hộ Millennium chắc chắn sẽ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp đến không gian mặt nước trải dài, đồng thời, thuận tiện trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp tại dự án. Sở hữu vị trí kim cương ở khu tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn khu Millennium, được thừa kế vẹn toàn các lý tưởng về vị trí, thiết kế cùng chuỗi tiện dụng tiên tiến, nhiều của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này, hứa sẽ đó là điểm đến hấp dẫn cho từng khách thăm quan trong nước và thế giới.

Bên cạnh đó, nhắc tới sản phẩm đẳng cấp mang thương hiệu Masteri, chắc chắn không thể không nhắc tới hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiêu chuẩn 5* và góp phần không hề nhỏ trong việc nâng tầm đẳng cấp chủ nhân. Khu đô thị Millennium bao gồm các tiện ích đẳng cấp, cung cấp đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực đến chăm sóc sức khỏe, y tế và giáo dục. Hơn thế nữa, hệ sinh thái tiện ích này lại nằm trọn trong không gian tự nhiên trong lành và riêng biệt, khiến cuộc sống hiện đại của cư dân nơi thực sự là một trải nghiệm sống “nghỉ dưỡng” lý tưởng mỗi ngày. Thêm một điểm mạnh nữa làm cho khu căn hộ Millennium được nhiều khách hàng chọn lựa và phân tích cao là bởi CĐT Thảo Điền Inventments đã cho trang bị cả một hệ thống cây xanh quanh dự án chung cư nhờ vậy đem đến một bầu không khí trong lành, dễ chịu và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Dự án căn hộ hạng sang Millennium view trải rộng

khu Millennium với thiết kế độc đáo kết hợp tài tình giữa tự nhiên và bàn tay con người, bước vào chung cư ta ngỡ như lạc giữa những mảng xanh dịu mát tràn ngập không gian. Phòng và sân vườn chỉ ngăn cách nhau bằng một tấm mành lá cây rũ trên mái nhà với thiết kế mở đón ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách khiến chung cư như một tuyệt tác hài hòa của tự nhiên và kiến trúc. Millennium được thiết kế một cách tinh tế và bài bản. Cảnh quan tự nhiên kết hợp với kiến trúc hiện đại giúp chung cư luôn đón được nắng và gió tự nhiên, giúp không gian sống luôn thoáng mát và trong lành. Bên cạnh đó, mỗi chung cư đều có tầm nhìn ra phong cảnh ngoại khu và được lắp kính cường lực Low E rất chắc và an toàn. Đồng thời, khả năng cách âm, lọc sáng của kính không làm cho căn hộ bị ảnh hưởng tiếng ồn và chói nắng.

Nghiên Cứu Thông tin Millennium tại: https://canhomillennium.edu.vn/tin-tuc-du-an/

Chính sách hấp dẫn từ CĐT cho những khách hàng đặt mua Millennium thời điểm hiện tại đối với những khách hàng chi trả sớm sẽ được vay với lãi suất 0 % và chiết khấu 9 % cho tới khi nhận nhà.Đây chính là thời cơ cho những khách hàng đầu tư đợt một với số vốn thấp nhưng giá trị sinh lời cao.Theo giới chuyên môn phân tích đây là thời cơ rất tốt cho những khách hàng đang quan tâm mua nhà ở thực hoặc đầu tư cho thuê, hay những gia đình trẻ đang trong quá trình tích lũy tài chính. Với những điểm nhấn độc đáo về địa điểm và tiện ích, Millennium xứng đáng trở thành dự án chung cư hot nhất tại khu vực phía Nam Sài Gòn. Dự án căn hộ giá rẻ đợi mong sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và thât gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá…

Bài viết liên quan

0913.756.339