Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium cung cấp cho cư dân tương lai những sản phẩm tiêu dùng đa dạng

căn hộ Millennium Quận 4 là dự án bất động sản xanh đầu tiên mang kiến trúc châu Âu với không gian sang trọng theo phong cách phương Tây, kết hợp hài hòa với phong cách cổ điển trong không gian nội thất căn hộ, cùng với những tiện ích độc đáo không đâu sánh bằng.

Millennium

Millennium phong cách nghỉ dưỡng

Thảo Điền Inventments cũng chính là đơn vị thiết kế khu chung cư hạng sang Millennium. Thảo Điền Inventments có ý tưởng xây dựng một khu chung cư hạng sang Millennium trở nên môi trường sống hoàn hảo với nội thất tiện nghi, môi trường sống đem đến sự thuận lợi cho cư dân. Một căn hộ sẽ được bố trí 2 – 3PN, sắp xếp hợp lý để có thể lấy được tối đa ánh sáng và không khí trong lành môi trường xung quanh cho căn nhà. Hàng lang và cầu thang cũng được đặt hợp lý. Thiết kế này đem đến sự thông thoáng, dễ chịu cho căn hộ. Chung cư cao cấp Millennium có một địa điểm hết sức thuận lợi khi tọa lạc trên đường Bến Vân Đồn, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh- Khu dân cư Bến Vân Đồn, quận 4. Khu vực đường Bến Vân Đồn tiên tiến đang được Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh để ý và đang được đầu tư phát triển mãi mãi trong tương lai.

Điểm nhấn đặc biệt của căn hộ Millennium Quận 4 chính là phong cảnh độc đáo, gồm những công trình đầy tính nghệ thuật, tiên tiến mang đặc biệt riêng như phố đi bộ, mặt nước hoa nghệ thuật, bậc nước nghệ thuật…Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết yếu nhưng đẳng cấp như hệ thống mua sắm, giải trí …Cùng với đó là hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5* phục vụ những nhu cầu thiết yếu: dọn phòng, đặt đồ ăn… có căn hộ giá rẻ tại khu chung cư hạng sang Millennium , cư dân sẽ được lợi trọn vẹn tuyền bộ nhà đáp ứng nhân tiện ích sang trọng như trọng điểm thương nghiệp, rạp chiếu phim, bể bơi, siêu thị, trường học, gym… cũng như được hòa quyện vào môi trường sống trong lành , rợp bóng cây xanh của hệ sinh thái. Những căn hộ giá rẻ tại Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium được vun đắp theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của các bạn trong nước cũng như các bạn người nước ngoài muốn sinh sống tại Việt Nam.

Căn hộ hạng sang Millennium nội thất đẹp

Thiết kế cạnh trong cũng được coi là một nhân tố chính danh tiếng nhằm từng tổ ấm tương lai phát đạt thành đẹp rộng và hạng sang hơn. Vẫn áp dụng kế thừa tinh tuý từ các dự án bất động sản công trình trước, toàn bộ các rõ hơn thiết kế cạnh trong trong mỗi nhà Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium đều được tiên đoán tiếp tục chắc chắn là phù hợp với phong thủy căn hộ cũng như phù hợp cùng rất nét xinh tiên tiến cũng như cảnh đẹp vốn mang. Hồ bơi tại Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium được thiết kế theo phong cách tràn hiện đại, được bao bọc bởi 2 tòa với độ sâu hết sức phù hợp ( người lớn sâu 1,5 mét, trẻ em 0,6 mét). Lòng hồ được ốp gạch mosaic tạo cảm giác an toàn khi bơi, hồ bơi giúp cư dân có không gian rộng rãi và đắm chìm trong làn nước trong xanh, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, đồng thời ngắm view đẹp tại mọi thời điểm.

Tìm hiêu thêm thông tin Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium tại: https://canhomillennium.edu.vn/mat-bang-du-an-can-ho-millennium-quan-4/

Đây là thời điểm phù hợp để mua nhà theo đánh giá từ các chuyên gia BĐS vì có nhiều nhân tố rất thuận lợi như lãi suất ngân hàng thấp, tính thanh khoản cao, vốn đang đổ về BĐS nhiều,…Mọi nhân tố đều mang tới những thuận lợi nhất định cho người mua. Đặc biệt, Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium sở hữu phương thức thanh toán cực kì linh hoạt, chính sách hấp dẫn, giúp người mua thuận lợi sở hữu căn hộ chung cư như mình mong ước, các gói chính sách đều phù hợp với quý khách hàng và kinh phí của dự án bất động sản rất hợp lý, chỉ từ 60 triệu/m2. Để không bỏ lỡ thời cơ đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian, quyết định an cư hoàn hảo cũng như thời cơ đầu tư sinh lời tại Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium, xin mời quý khách hàng và NĐT liên lạc trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, trợ giúp chuyên sâu và đặc biệt là thông tin công bố Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium ngay khi có

Đọc thêm tin này

0913.756.339