Chọn mặt gửi vàng với căn hộ lí tưởng Opal City

Thị trường quận 9 năm nay sôi động hơn nhờ một loạt các dự án nhà ở tầm trung. Bên cạnh dự án Opal City Đất Xanh, danh mục dự án căn hộ quận 9 còn có sự có mặt của nhiều dự án đáng chú ý khác. Tìm hiểu thêm về các căn hộ quận 9 lọt top danh mục dự án nổi bật để đưa ra cái nhìn toàn cảnh về thị trường nhà đất quận 9 năm nay.

Sau nhiều dự án nhà ở cao cấp, cuối năm nay, Đất Xanh group sẽ trình làng một sản phẩm nhà ở tầm trung hứa hẹn làm bùng nổ thị trường căn hộ quận 9. Đó là dự án Opal City. Tìm hiểu về căn hộ Opal City Đất Xanh xem thử đây có phải là căn hộ đáng tin cậy để chọn mặt gửi vàng hay không tại: https://trandinhhieu.com/du-an/can-ho-opal-city-dat-xanh/

Chủ đầu tư Opal City là thương hiệu uy tín.

Trên thị trường nhà đất, Đất Xanh là một trong những thương hiệu có được uy tín bền vững nhờ những sản phẩm có chất lượng được tung ra thị trường. Đặc biệt, ông chủ Đất Xanh thương xuyên chú ý đón đầu nhiều xu hướng nhà ở, để mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều là những sản phẩm tốt, vừa tiền những chất lượng hoàn hảo. Chính nhờ uy tín đó, nên mặc dầu chưa ra mắt chính thức, nhưng căn hộ Opal đã được người tiêu dùng săn đón. Sức hút đó được tạo ra một phần từ uy tín của thương hiệu Đất Xanh group.

Căn hộ Opal City sở hữu vị trí thuận lợi

toan canh opal city

Mặc dù là vị khách đến muộn của quận 9 trong năm nay, nhưng Opal City vẫn được ưu ái một chỗ ngồi đẹp trong đại tiệc căn hộ quận 9. Nằm trên đường Liên Phường, quận 9, Opal City được đánh giá cao nhờ vị trí nơi đây mở ra vô vàn tiện lợi cho khách hàng. Thuận lợi từ hạ tầng giao thông đến cơ sở vật chất xung quanh. Có thể nói rằngt, uừ ị trí này, cư dân Opal City có thể khai thác tối đã cuộc sống tiện nghi, đầy đủ.

Chủ đầu tư Đất Xanh đã rất tâm huyết khi cho xây dựng dự án Opal City. Cùng tìm hiểu xem sức mạnh của Đất Xanh Group tại bài viết của trandinhhieu.com.

Đường xá thông suốt không ngại kẹt xe; trường học, bệnh viên san sát không lo những bất trắc trong cuộc sống. Nếu chọn nơi đây, mọi nhu cầu của cuộc sống sẽ được giải quyết trong lòng bàn tay, vì chỉ cần vài bước ra phố, các chợ nhỏ to, siêu thị, trung tâm thương mại sẽ mang cả thế giới đến với cuộc sống của cư dân Opal. Sự thuận tiện đó đảm bảo cho cuộc sống một cuộc sống luôn đủ đầy cho khách hàng lựa chọn căn hộ Đất Xanh này. Đặc biệt, với thời buổi công nghệ 4.0 này, rõ ràng, đây là những ưu thế của căn hộ Opal khi phù hợp với những khách hàng muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại.

Giá thành căn hộ Opal “hạt dẻ”

vi tri opal city

Với những thuận lợi kể trên, có lẽ nhiều khách hàng sẽ hơi lo ngại về giá thành của căn hộ Đất Xanh này. Nhưng chắc chắn, tất cả quý khách hàng đều phải mắt tròn mắt dẹt với bảng giá căn hộ Opal City Đất Xanh.

Quý vị có thể xem thêm các dự án bất động sản khác tại tại Trần Đình Hiếu để cập nhật đầy đủ thông tin danh mục dự án đang hot hiện nay, có cả thông tin về Căn hộ Opal City Quận 9.

Giá chào bán dự kiến của Opal City là 25 triệu/m2. Đây là con số trung bình cho giá thành một ngôi nhà ở đất Sài Gòn, đặc biệt ở khu Đông đang phát triển rầm rộ này. Như vậy, với căn hộ 2 phòng ngủ, sẽ có giá trên dưới 1,5 tỉ đồng. Ngoài ra, còn có căn hộ 1 hoặc 3 phòng ngủ cho những khách hàng đọc thân hay những gia đình thích không gian rộng rãi. Đặc biệt, Đất Xanh còn áp dụng giá sĩ cho khách hàng mua từ hai căn hộ trở lên với nhiều chiết khấu hấp dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339