Lý do dự án Diamond Island đẳng cấp nhất Việt Nam

Dự án Diamond Island tọa lạc bên cạnh khu đô thị Thủ Thiêm, du an Diamond Island sở hữu vị trí vô cùng đắc địa mà các dự án khác đều mong muốn có được,ba mặt hướng sông Sài Gòn đem đến không gian sống than bình ngay giữa lòng thành phố sài gòn tấp nập.

Tham khảo bài viết liên quan:http://canhodiamondisland.vn/can-ho-diamond-island-khong-gian-xanh-mo-uoc/

Du an Empire City là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp được thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân, người trẻ thành đạt, chủ đầu tư dự án Empire City đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn, sử dụng vật liệu cao cấp và phong cách thiết kế khoa học trong mỗi căn hộ.

du an diamond island

Lý do dự án Diamond Island đẳng cấp nhất Việt Nam

Diamond Island là một nơi thật khác biệt, ranh giới giữa các căn hộ được thiết kế theo kiểu Châu Âu mang tính ước lệ để cho dân cư được hài hòa, thân thiện trong tương quan với cộng đồng và thiên nhiên. Trong nhịp sống tất bật giữa đô thị, thiên nhiên là một trải nghiệm ngày càng trở nên quý giá đối với người dân. Từ căn hộ Diamond Island mở ra một không gian sống lý tưởng với không gian thiên nhiên rộng lớn. Bên cạnh đó, căn hộ được thiết kế tận dụng ánh sáng thiên nhiên, gió trời từ sông Sài Gòn đem đến không gian sống vô cùng thoáng đãng và trong lành cho cư dân sống trong dự án.

Chưa dừng tại đó, Diamond Island còn sở hữu nhiều giá trị không thể hoán đổi dành cho cư dân với:khu trung tâm mua sắm lớn và hiện đại, khu trường học quốc tế, khu căn hộ cao cấp và cao ốc văn phòng với điểm nhấn là tòa nhà cao 86 tầng, khu vui chơi giải trí cùng nhiều mảng xanh. Ngoài ra còn các tiện ích khác như: khu cafe, spa làm đẹp, phòng tập gym, hồ bơi cao cấp, lối chạy bộ, khu sinh hoạt cộng đồng, … không thể thiếu cho khu căn hộ thứ hạng 5 sao.

Căn hộ Diamond Island đem đến một không gian sống một môi trường cho thế hệ tương lai phát triển và một cộng đồng văn minh, thanh bình với một gam màu xanh của thiên nhiên xung quanh sau những tháng ngày làm việc căng thẳng.

0913.756.339