Khu căn hộ hạng sang Millennium không chỉ đơn thuần là 1 căn hộ

Cái tên Millennium Quận 4 được mọi người nhắc đến liên tiếp trong thời gian này với vô vàn ưu thế nổi bật như: vị trí, chất lượng thi công… Đến thời điểm này, CĐT Thảo Điền Inventments tiếp tục chinh phục quý khách hàng bằng chuỗi tiện ích đẳng cấp, với sự chú ý và sát sao từ cơ quan chủ quản chính quyền, vô vàn chính sách cải tạo nâng cấp hệ thống : đường – trường – trạm đã tạo nên một bộ mặt hoàn toàn mới cho quận 4.

Millennium

Căn hộ cao cấp Millennium thiết kế tiện lợi

Lí do đầu tiên đều người ta lựa chon mua hoặc đầu tư vào chung cư chính là địa điểm của nó. dự án căn hộ cao cấp Millennium sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sinh hoạt hàng ngày. Điều này sẽ càng tăng cho bạn trải nghiệm tốt hơn khi các tiện ích được xây dựng và phát triển. Phong thủy của khu chung cư hạng sang cũng rất tốt khi mặt tiền giáp đường Bến Vân Đồn, giáp sông saigon. Ví trí này được coi là “kim cương” bởi nó vừa tạo cho bạn một cuộc sống hiện đại trong lành, bên cạnh đó cũng giúp cho bạn tiện lợi lưu thông đến các địa điểm trong thành phố. dự án chung cư hạng sang Millennium nằm ngay ở gần lối vào của khu đô thị Bến Vân Đồn, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như: đường Bến Vân Đồn, Khánh Hội, Nguyễn Tất Thành …… điều này giúp cho việc lưu thông của các cư dân sống trong dự án bất động sản tới trung tâm thành phố trở lên dễ dàng. Hơn nữa, Khu căn hộ hạng sang Millennium còn có vị trí khu vực ít khi tắc đường nhất thành phố Hồ Chí Minh, buổi sáng bạn không còn phải đối mặt với nỗi lo đi làm muộn vì… tắc đường.

Và không gian sống Millennium Quận 4 thực sự đắt giá với nhưng tiện ích ngay dưới chân dự án bất động sản với loạt những tiện nghi mà Thảo Điền Inventments mang lại cho cư dân: Trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, trường học đa cấp… toàn bộ đều hướng tới việc nâng cao trải nghiệm cho cư dân theo chuẩn quốc tế, 5* chất lượng danh tiếng Việt Nam. Quan trọng Bên cạnh đó nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân sinh sống tại dự án căn hộ, CĐT Thảo Điền Inventments còn đặc biệt chú trọng đến vấn đề sức khỏe và tinh thần của mỗi cư dân tại dự án căn hộ cao cấp Millennium . Những mô hình chăm sóc sức khỏe, tập luyện dưỡng sinh cho người già, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giúp cho mọi cư dân sinh sống tại dự án bất động sản đều được hưởng một hệ thống tiện ích hoàn hảo, nhờ vậy có thể có những phút giây tha hồ và thư giãn bên gia đình.

Căn hộ cao cấp Millennium trải rộng view

Không gian sang trọng trong từng chi tiết thiết kế từ phòng tắm, phòng khách, cho đến phòng ngủ đều được sử dụng lối thiết kế tối giản nhất, tạo nên sự nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Nhưng bằng việc tạo ra những điểm nhấn cho ngôi nhà, nó vẫn phát triển thành cực kỳ quyến rũ và sang trọng. Bao bọc dự án bất động sản là dòng sông nhỏ hiền hòa, tạo luồng không khí mát lành dễ chịu. Ngay giữa 2 Block là một hồ bơi tràn bờ theo hình cánh cung uốn lượn, tạo không gian sống trong lành với sông nước hữu tình, yên bình cùng thiên nhiên. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ chung cư hạng sang tại Khu căn hộ hạng sang Millennium có thiết kế thông minh, khoa học mang lại một cuộc sống hiện đại tha hồ cho các gia đình trẻ thành đạt. Bên cạnh đó, với sự tận tâm và bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa, các căn hộ đều đảm bảo đón gió, nắng tự nhiên.

Tìm hiêu thêm thông tin Khu căn hộ hạng sang Millennium tại: https://canhomillennium.edu.vn/ban-can-ho-1-phong-ngu-millennium/

Những chung cư đẳng cấp nơi đây còn được hưởng trọn toàn bộ những tiện ích hoàn hảo của Khu căn hộ hạng sang Millennium cũng như Khu căn hộ hạng sang Millennium . Không hề khó để tìm được cho gia đình những tiện ích hiện đại và chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu hằng ngày tại đây. Sở hữu vị trí thuận lợi đắc địa, thiết kế đẳng cấp, không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi mà gần gũi với tự nhiên cùng chuỗi tiện ích vui chơi đa dạng, Khu căn hộ hạng sang Millennium mong chờ là điểm dừng chân hấp dẫn cho mọi du khách. Hiện nay, CĐT đang đẩy nhanh tiến độ Khu căn hộ hạng sang Millennium và sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất để có thể sớm phục vụ được quý khách hàng hàng.

Xem thêm

Nguồn tại: căn hộ Millennium
0913.756.339