Thiết kế không gian sáng tạo tại nhà liền kề Khu căn hộ chung cư Millennium

căn hộ Millennium là dự án được nằm trong Khu dân cư Bến Vân Đồn quận 4 đã được hoàn chỉnh về hạ tầng và đồng bộ về mặt tiện ích. Sản phẩm này Thảo Điền Inventments sẽ đem đến cho bạn những căn hộ trong mơ tân tiến và xuất sắc cùng với không gian chất lượng nhất quận 4 nói riêng và TP.HCM nói chung.

Millennium

Khu căn hộ hạng sang Millennium thiết kế hàng đầu

Nếu bạn chưa biết CĐT của khu chung cư qui mô lớn này là doanh nghiệp nào, có hàng đầu hay không thì câu trả lời sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm của Thảo Điền Inventments. Thảo Điền Inventments là Cty có hàng đầu trên thị trường và đạt được nhiều thành công vang dội với các dự án cao cấp Masteri Thảo Điền, M One Nam Saigon, M One Gia Định, Masteri An Phú …… Thảo Điền Inventments đem đến cho KH những căn hộ, thiết kế hiện đại, có vị trí trung tâm nhưng giá cả rất hợp lý. Với bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng các khu căn hộ, công trình tầm cỡ, Khu căn hộ chung cư Millennium trông chờ sẽ tiếp nối thành công của công ty. Không những được phát triển bởi Cty hàng đầu mà dự án chung cư cao cấp Millennium có cam kết của ngân hàng về việc bảo lãnh dự án về tiến độ công trình cũng như tài chính của chủ đầu tư. Một CĐT dày dặn kinh nghiệm, một sự bảo lãnh đáng tin tưởng của ngân hàng lớn, dự án chung cư cao cấp Millennium chắc chắn là dự án tiềm năng. Không phải hứng chịu cảnh khói bụi, ồn ào của thành phố, một không gian xanh yên bình nhưng vẫn rất gần trong việc tiếp cận những tiện ích trung tâm, đó chính là những giá trị mà Thảo Điền Inventments mang tới KH thông qua Khu căn hộ chung cư Millennium – nằm tại địa điểm “vàng” tại cửa ngõ phía Nam TP.HCM.

Đặc biệt, tại Khu căn hộ chung cư Millennium khuôn viên cây xanh và mặt nước dự kiến chiếm đa số diện tích. Mày xanh dường như bao phủ toàn bộ khuôn vien dự án ngăn khói bụi, tiếng ồn từ bên ngoài vào. Ngoài ra, dự án còn có hồ điều hòa lớn, đóng vai trò như một chiếc máy điều hòa tự nhiên khổng lồ đem lại không khí mát mẻ cho cư dân sống tại Khu căn hộ chung cư Millennium. Hệ thống tiện ích nội khu của Khu căn hộ chung cư Millennium thật đáng để ý lúc đem đến giá trị sống cao cho cư dân sinh sống tiêu biểu là thiết kế hồ bơi tràn bờ với diện tích lớn, sang trọng cung cấp đầy đủ một số loại hồ cơ bản dành cho người lớn và hồ bơi dành cho trẻ em với thiết kế thanh thoát, tạo nên một vẻ đẹp riêng cho dự án.

Căn hộ chung cư cao cấp Millennium nhiều diện tích

Là khu phố thương mại với sự gắn kết xuất sắc giữa đời sống năng động cùng không gian xanh thơ mộng. Những mảng xanh được lồng ghép khéo léo, hòa quyện vào nhau như một thể thống nhất trong không gian chung. Đặc biệt với những con đường được thiết kế độc đáo thúc đẩy nhịp sống năng động, nhộn nhịp, các căn nhà liền kề đang là tâm điểm được để ý nhiều nhất. Thiết kế Khu căn hộ chung cư Millennium mang đậm phong cách phương Tây nhưng vẫn thích hợp với nét Á Đông của người Việt. Các căn hộ được thiết kế vuông vắn, rộng rãi, hút mắt người nhìn. Từ phòng ngủ, bàn làm việc việc đến phòng khách đều thoáng mát, đầy ánh sáng tự nhiên, mỗi phòng có ít nhất một đến hai ban công view về công viên, hồ điều hòa vô cùng hoàn mĩ.

Tìm hiêu thêm thông tin Khu căn hộ chung cư Millennium tại: https://canhomillennium.edu.vn/vi-tri-du-an-can-ho-millennium/

Với ý tưởng từ những dự án thành công trước đó trên thị trường, Thảo Điền Inventments đang muốn tạo ra một môi trường sống tuyệt vời, tiêu chuẩn quốc tế vượt bậc tại địa điểm thuận tiện trong trung tâm thành phố. nói theo một bí quyết khác toàn bộ các công trình bất động sản của Thảo Điền Inventments luôn mang tầm vóc quốc tế, thật sự là những hình mẫu tốt nhất mà toàn bộ quý cư dân đều hướng tới. Vượt trên cả sự mong đợi, Khu căn hộ chung cư Millennium còn phát triển, kiên tao một hệ thống cư dân văn minh, Nhằm di chuyển lại vơi nhau thông qua đơn vị quản lý, Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao xây dựng mối quan hệ láng giềng cho cư dân, đem đếm môi trường sống chuyên nghiệp, hạnh phúc trọn vẹn.

Xem thêm thông tin

Trích bởi: Millennium quận 4
0913.756.339