An yên tận hưởng tại Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium

Millennium đang là 1 trong những cái tên được nhiều quý khách săn đón giai đoạn này trên thị trường. Không chỉ được phân tích là sản phẩm vượt trội đem đến cho quý khách không gian nghỉ dưỡng lý tưởng mà dự án căn hộ còn là quyết định đầu tư sáng giá. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những lý do nên đầu tư vào Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium để quý khách thuận lợi đưa ra quyết định đầu tư.

Millennium

Khu căn hộ chung cư cao cấp Millennium độc đáo bền vững

Mặt đường giáp giới với tuyến đường Bến Vân Đồn thuộc quận 4. Nơi đây tập trung của nhiều tuyến đường huyết mạch của Tp. Hồ Chí Minh như: đường Bến Vân Đồn, Nguyễn Tất Thành, Khánh Hội …… rất thuận lợi trong việc giao lưu giữa các khu vực. Hơn nữa, Căn hộ cao cấp Millennium còn nằm trong khu vực hạ tầng phát triển đống bộ được thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại sẵn có từ các dự án căn hộ khác như: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim quốc gia, trường học, bệnh viện, chợ. Xây dựng với mặt tiền là đường Bến Vân Đồn, thuộc địa phận Phường 6, quận 4, Chung cư Millennium tọa lạc tại đủ gần và đủ xa để cư dân được sống tốt nhất. Đủ gần lúc cư dân tại đây có thể chỉ mất hơn 10 phút để đi vào trung tâm thành phố hay đến nhưng vị trí trọng yếu qua các con đường huyết mạch. Đủ xa là vị trí này không quá gần để phải “hứng” khói bụi và xô bồ như ở phía trung tâm mà vẫn có cho mình 1 khoảng thoáng đãng.

Hệ thống dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn cũng được đặc trưng chú ý và phát triển. Cả gia đình sẽ không cần đi xa mà vẫn có những vị trí lý tưởng cùng nhau ăn uống, mua sắm. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau, tăng lên tình cảm và gắn kết các thành viên trong gia đình. Căn hộ cao cấp Millennium tích hợp đầy đủ tiện ích cao cấp 5 * cung cấp mọi nhu cầu của cư dân như: Nhà hàng, Gym, Spa, hồ bơi vô cực, sky bar… Không chỉ có thế cư dân còn có thể tận hưởng rất nhiều tiện ích lý tưởng khác xung quanh dự án căn hộ như: Bể tạo sóng khổng lồ, bãi tắm, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí …

Dự án chung cư cao cấp Millennium sự khác biệt

Điểm chung của sản phẩm Chung cư Millennium mang phong cách rất hiện đại, toàn bộ các căn đều được thiết kế thích hợp với mục đích của người dùng. Mỗi căn bao gồm các không gian riêng đảm bảo đủ công năng, Khía cạnh khác nghệ thuật trang trí nội thất và cách phối màu rất tinh tế nên căn nào cũng sạng trọng & đẹp mắt. Khía cạnh khác chất lượng của cả tòa tháp tóm lại và từng căn hộ nói riêng kết tạo từ nguyên vật liệu cao cấp dưới bàn tay của đội thợ giỏi cam đoan sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Như vậy sản phẩm đẹp, chất lượng tốt rất an tâm để quý khách bỏ vốn đầu tư. Thiết kế của khu Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium có các góc được thiết kế thống thoáng, khai thác triệt để các nhân tố giải đáp thiên nhiên như ánh sáng, hướng gió,… tạo nên không gian trong lành trong từng căn hộ chung cư. Điểm nhấn ấn tượng nhất trong thiết kế Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium là phần nhiều diện tích các căn hộ được thiết kế với diện tích 65.11 – 74.92m2 nhưng đảm bảo gồm hai phòng ngủ, hai toilet với thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng đem lại môi trường sống thật tiện nghi với chuẩn tạo nên sự thoáng khí cho không gian trong mỗi căn hộ.

Bạn đang xem thêm thông tin Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium tại: https://canhomillennium.edu.vn/cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-millennium/

Với chính sách hấp dẫn và ưu đãi của CĐT thời điểm hiện tại quý khách quyết định Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium thời điểm này cực kỳ thích hợp cho khách hàng.Chương trình giới thiệu dự án căn hộ được CĐT kết hợp với đơn vị phân phối ra mắt thường liên vào cuối tuần giúp những quý khách đang tìm hiểu thì ra quyết định chọn căn hộ sớm và quý khách mới xem thêm về dự án căn hộ hơn và nhiều phần quà giá trị hấp dẫn cho quý khách tham dự và đặt cọc thành công trong các buổi mở bán. Với sự phong phú về phong cách kiến trúc, diện tích và giá thành, Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium đem đến nhiều quyết định cho quý khách và nhà đầu tư. Đặc biệt, theo chia sẻ từ đại diện CĐT Thảo Điền Inventments, Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium dự định sẽ được bàn giao vào quý 2/2018. Để không bỏ lỡ thời cơ đầu tư sinh lời vượt trội, quyết định an cư lý tưởng và cao cấp trong lòng phố thị, xin mời quý khách và nhà đầu tư liên lạc trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, tư vấ n chuyên sâu nhất về dự án căn hộ cũng như tin ra mắt Dự án căn hộ chung cư hạng sang Millennium.

Xem thêm

Thông tin tại: căn hộ Millennium
0913.756.339