Vị trí của Condotel Sun Group Tây Hồ quyết định giá trị căn hộ

Từ dự án Condotel Sun Group Tây Hồ thì đâu được xem là các yếu tố thúc đẩy mạnh mẽ để các nhà đầu tư để dồn tiền vào việc mua các căn hộ để cho thuê?

Nhu cầu thuê nhà hiện nay trên thị trường đang tăng đáng kể, đặc biệt đó chính là các căn hộ cao cấp tại các thành phố lớn như Hà Nội và tại Sài Gòn. Lợi nhuận từ những việc cho thuê cũng tương đối ổn định giao động từ 6 đến 8%, bên cạnh đó thì một số dự án có các cam kết từ chủ đầu tư lại vô cùng hấp dẫn như là dự án Vinhomes Metropolis lên đến 8%/năm trong 2 năm, hay là các dự án Vinhomes Times City Park Hill lên đến 12%/năm, ngoài ra còn có dự án sunshine riverside tây hồ 8%/năm cùng một số dự án khác cũng hiện đang có kế hoạch xây dựng căn hộ cam kết cho thuê như là: FLC group, Tân Hoàng Minh, …Tại thời điểm này thì các căn hộ cho thuê sinh lời cao chủ yếu nằm ở các vị trí trung tâm, những có phong thủy đẹp như : gần Hồ , Gần trung tâm, …có thể kể đến như dự án Condotel Sun Group Tây Hồ.

Và có thể thấy được rằng dự án Condotel Sun Group Tây Hồ chính là một điển hình với một vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa .Không những thế mà không gian sống và các hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng cao cùng với những cảnh quan sân vườn xanh trong lành là yếu tố quyết định đến giá trị của căn hộ.

Condotel Sun Group Tây Hồ

>>>Thông tin về Tiến độ Condotel Tây Hồ Sun Group

Có thể nói rằng việc đầu tư mua các căn hộ cao cấp cho thuê sẽ chính là xu hướng của bất động sản trong các năm tiếp theo và lâu dài trong những năm tới và điển hình thời gian tới trong năm 2017 này sẽ chính là dự án Condotel Sun Group Tây Hồ (Sun Grand City Tây Hồ).

>>>Dự án Căn hộ Vinhomes Cổ Loa của tập đoàn Vingroup sắp được ra mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339