Công ty lắp đặt hệ thống điện mặt trời giá rẻ tại TpHCM công nghệ hiện đại

điện năng lượng mặt trời độc lập dùng cho gia đình: Việc sinh hoạt cũng như kinh doanh của gia đình bạn gặp nhiều khó khăn, hàng tháng bạn phải chi trả hóa đơn tiền điện hàng triệu đồng. Bạn muốn giảm chi phí nhưng vẫn sử dụng điện bình thường.

Nếu đã có ý định lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập vì nó thân thiện môi trường chứ đừng nghĩ đến hiệu quả kinh tế. NLMT chỉ phát triển khi nguồn nhiên liệu đã cạn và giá thành lên cao, bản thân chi phí cho các thiết bị giảm xuống thì mới nhiều người dùng

Công ty lắp đặt hệ thống điện mặt trời giá rẻ tại TpHCM

thi công điện mặt trời

Điện năng lượng mặt trời độc lập tại TpHCM thông thường được chia làm 2 phương pháp chính: Đó là hệ thống điện mặt trời độc lập và hệ thống điện mặt trời hòa lưới. Mỗi phương pháp đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Vì cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác nhau nên mức giá cụ thể của hai hệ thống này cũng khác nhau.

Chất lượng thi công, bảo hành bảo dưỡng… mỗi đơn vị thi công điện mặt trời có năng lực, kinh nghiệm và tiêu chuẩn chất lượng riêng, các công ty lớn còn có đội ngũ theo dõi giám sát hệ thống và đề xuất bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho các hệ thống lớn để tăng tính hiệu quả của công trình. Vì thế chi phí lắp đặt có thể có khác nhau, tuy vậy tỉ lệ chi phí này không lớn chỉ từ 5-15% đơn giá hệ thống, vì vậy nên chọn các đơn vị có năng lực tốt, kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ lớn để có thể yên tâm về chất lượng & tuổi thọ của công trình.

Tìm hiểu và nghiên Cứu Thông tin thêm> – Chính sách điện mặt trời – https://www.thicongdienmattroi.net – 0918 256 001 (Mr.Hùng)

Công ty lắp đặt hệ thống điện mặt trời giá rẻ tại TpHCM công nghệ hiện đại

hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái hiện là một trong các công ty năng lượng mặt trời hàng đầu tại Việt Nam. chúng tôi nằm trong số nhà thầu EPC được yêu thích bậc nhất trong ngành điện mặt trời tại Việt Nam, cung cấp các phương pháp tùy chỉnh với đầy đủ dịch vụ từ khảo sát, thiết kế, mua sắm, lắp đặt đến kiểm tra bảo dưỡng

Lợi ích hệ thống điện năng lượng mặt trời 2019 tiết kiệm tiền điện hàng tháng, sử dụng nguồn năng lượng sạch thân thiện môi trường, thu hồi vốn và bán lại điện cho công ty điện lực thi công dễ dàng, tiện lợi.

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone – 0918 256 001 – thicongdienmattroi.net

Xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339